Loading Now

“ลีโอ” อดีตนายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย

ยังจำหนุ่มน้อยคนนี้กันได้ไหมครับ … “ลีโอ” 1f477_200d_2642 "ลีโอ" อดีตนายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย1f490 "ลีโอ" อดีตนายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย อดีตนายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ. นายรัฐกฤษฎิ์ สามวัง ประธานนักเรียน รุ่น 56 ปัจจุบันเป็นนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 แผนกเทคนิคพลังงาน วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี (IRPCT)

ลีโอได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ที่ได้รับทุนการศึกษา จากบริษัท ไทยเคียววะ ไบโอเทคโนโลยีส์ จำกัด หรือ Thai Kyowa ในโครงการพัฒนากำลังคนด้านอาชีวศึกษาขั้นสูง กลุ่มปิโตรเคมีและเทคนิคพลังงาน (iPEC) เป็นจำนวน 400,000 บาท (สี่แสนบาทถ้วน) เมื่อ 18 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา

นอกจากทุนการศึกษาดังกล่าวแล้ว ตลอดการศึกษา ยังได้รับสิทธิและบริการต่าง ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เช่น หอพัก ค่าน้ำค่าไฟฟ้า บริการซักเสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้า safety โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง และยังมีเบี้ยเลี้ยงให้อีก เดือนละ 4,500 บาท ด้วยครับ

ลีโอ เริ่มฉายแวว โดยสังเกตได้จากเป็นเด็กที่มีความตั้งใจ มุ่งมั่น มีความเสียสละเพื่อส่วนรวม และมีพัฒนาการด้านบุคลิกภาพที่ดีมาก ๆ หลายต่อหลายครั้งที่ลีโอได้มีโอกาสนำเสนอ/กล่าวในที่สาธารณะ ลีโอจะกระทำด้วยความมั่นใจและทำได้ดีในทุก ๆ ครั้ง และที่สำคัญลีโอเป็นเด็กดีที่มีความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ

พวกเราขอชื่นชมและร่วมแสดงความยินดี และเชื่อว่าลีโอจะเติบโตขึ้นเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม และประสบความสำเร็จในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน

ขอเป็นกำลังใจและก้าวไปให้ไกลนะครับ

Share this content: